top of page

ஷிப்பிங் & ரிட்டர்ன்ஸ்

ஷிப்பிங் கொள்கை

ஆர்டர் கிடைத்ததும், ஷிப்பிங் செய்ய 3-7 நாட்கள் தேவைப்படும், எங்கள் ஷிப்பிங் செயல்முறைகள் குறித்து உங்களுக்குத் தெரிவிக்க நாங்கள் முயற்சி செய்கிறோம். நீங்கள் எதிர்பார்ப்பதை சரியாக அறிந்து, நம்பிக்கையுடன் ஷாப்பிங் செய்ய வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம். உங்கள் ஆர்டர்களை திறமையாகவும் நம்பகத்தன்மையுடனும் வழங்குவதே எங்கள் உறுதி.

திரும்புதல் & பரிமாற்றக் கொள்கை

உங்கள் திருப்தியை நாங்கள் மதிக்கிறோம் மற்றும் உயர்தர தயாரிப்புகளை வழங்க முயற்சி செய்கிறோம். எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும், நீங்கள் வாங்கியதில் நீங்கள் முழுமையாக திருப்தி அடையவில்லை என்றால், எங்கள் வருவாய் மற்றும் பரிமாற்றக் கொள்கையானது வருமானம் மற்றும் பரிமாற்றங்களுக்கான ஒரு மென்மையான செயல்முறையை உறுதி செய்கிறது.

திரும்பும் கொள்கை

திரும்பப் பெறுவதற்கான தகுதி:

1. பொருட்கள் டெலிவரி செய்யப்பட்ட 7 நாட்களுக்குள் திருப்பித் தரப்பட வேண்டும்.

2. தயாரிப்புகள் பயன்படுத்தப்படாத, கழுவப்படாத மற்றும் அவற்றின் அசல் நிலையில் அனைத்து குறிச்சொற்களும் இணைக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும்.

3. சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள அல்லது விவரிக்கப்படாத பொருட்களுக்கான வருமானம் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும். அளவு, நிறம் அல்லது விருப்பத்தேர்வு போன்ற காரணங்களுக்கான வருமானம் ஒவ்வொரு வழக்கின் அடிப்படையில் மதிப்பாய்வு செய்யப்படும்.

திரும்பப் பெறுவது எப்படி:

1. திரும்பக் கோர, உங்கள் ஆர்டர் எண் மற்றும் திரும்புவதற்கான காரணத்துடன் sales@essaglobal.in இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும்.

2. உங்கள் கோரிக்கை அங்கீகரிக்கப்பட்டதும், பொருளை எவ்வாறு திருப்பித் தருவது என்பது குறித்த வழிமுறைகளைப் பெறுவீர்கள்.

3. ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங் செலவுகள் வாடிக்கையாளரின் பொறுப்பு.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் செயல்முறை:

1. பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அசல் கட்டண முறையில் (கிரெடிட் கார்டு, டெபிட் கார்டு அல்லது வங்கிப் பரிமாற்றம்) செயல்படுத்தப்படும்.

2. திரும்பப் பெற்ற பொருளைப் பெற்று ஆய்வு செய்த பிறகு, 7-10 வணிக நாட்களுக்குள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறத் தொடங்கப்படும்.

3. உங்கள் பேமெண்ட் வழங்குநரைப் பொறுத்து, உங்கள் கணக்கில் நிதிகள் தோன்றுவதற்கு கூடுதலாக 3-5 வணிக நாட்கள் ஆகலாம்.

பரிமாற்றக் கொள்கை

பரிவர்த்தனைகளுக்கான தகுதி:

1. அளவு, நிறம் அல்லது குறைபாடுகள் தொடர்பான சிக்கல்களுக்கு டெலிவரி செய்யப்பட்ட 15 நாட்களுக்குள் பரிமாற்றங்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும்.

2. தயாரிப்புகள் அசல் நிலையில் இருக்க வேண்டும், குறிச்சொற்கள் அப்படியே இருக்க வேண்டும் மற்றும் அணியவோ அல்லது கழுவவோ கூடாது.

பரிமாற்றத்தை எவ்வாறு கோருவது:

1. ஒரு பொருளைப் பரிமாற்றம் செய்ய, உங்கள் ஆர்டர் விவரங்கள் மற்றும் புதிய அளவு/வண்ண விருப்பத்துடன் sales@essaglobal .in இல் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

2. ஒப்புதலுக்குப் பிறகு, உருப்படியை எங்களுக்குத் திருப்பி அனுப்புவதற்கான வழிமுறைகளை நாங்கள் வழங்குவோம்.

3. அசல் உருப்படியைப் பெற்றவுடன், மாற்றீடு 5-7 வணிக நாட்களுக்குள் அனுப்பப்படும். மாற்றுப் பொருள் கையிருப்பில் இல்லை என்றால், முழுப் பணம் திரும்பப் பெறப்படும்.

பரிமாற்றக் கப்பல் செலவுகள்:

1. அளவு அல்லது விருப்பம் காரணமாக பரிமாற்றங்களுக்கு, வாடிக்கையாளர் திரும்பும் ஷிப்பிங் செலவுகளை ஏற்க வேண்டும்.

2. பரிமாற்றம் குறைபாடு அல்லது எங்கள் பிழை காரணமாக இருந்தால், நாங்கள் கப்பல் செலவுகளை ஈடுசெய்வோம்.

திரும்பப் பெற முடியாத மற்றும் மாற்ற முடியாத பொருட்கள்: தனிப்பயனாக்கப்பட்ட, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பொருட்கள் மற்றும் "இறுதி விற்பனை" எனக் குறிக்கப்பட்டவை வருமானம் அல்லது பரிமாற்றங்களுக்குத் தகுதியற்றவை.

எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள்: ஏதேனும் கேள்விகள் அல்லது திரும்பப் பெறுதல்/பரிமாற்றத்தைத் தொடங்க, தயவுசெய்து sales@essaglobal .in ஐ அணுகவும்

bottom of page